Nguyễn Quang Toàn sinh năm 2008 sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả tại Đồng Tháp. Anh đang là một trong những người có tầm ảnh hưởng và được các bạn trẻ quan tâm, hiện tại trang Facebook cá nhân của anh đã thu hút trên 2 nghìn người theo dõi của các bạn trẻ.Anh sỡ hữu cho mình một khuôn mặt góc cạnh, điển trai cùng sự lạnh lùng nhưng tính cách của anh chàng lại siêu dễ thương.


Anh đang được các chị em tìm kiếm info trong những ngày qua,chàng trai sở hữu nét điển trai mang phong cách thư sinh, ghi điểm trong mắt người đối diện nhờ mái tóc 2 mái lãng tử.

Chia sẻ thêm về sở thích cá nhân thì Toàn có nói: "Mình dành phần lớn thời gian cho bản thân và các mối quan hệ khác, đặc biệt là gia đình và anh em bạn bè mình ^^. Khi có thời gian rảnh thì mình thường cùng gia đình đi du lịch hoặc cùng bạn bè đi đá bóng .Đấy là những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của mình".




Quả là một anh chàng tuyệt vời, cảm ơn bạn đã dành thời gian cho TINV247, hy vọng trong tương lai gần chúng tôi lại có cơ hội cùng bạn trò chuyện. Cũng như mong cho công việc, tình yêu của bạn tiếp tục thăng tiến.