Hot Tiktoker Đang Gây Bão Trên Tiktok Là Ai ?

Vũ Văn Khải (hay còn gọi là Nâu), sinh năm 2005 là chàng trai đang được CĐM ‘săn lùng’ những ngày gần đây và hiện tại đang sinh sống tại Nghệ An.

Chàng trai vô cùng đáng yêu này được rất nhiều người yêu quý bởi sự thân thiện cũng như hòa đồng của mình. Khải chia sẻ:” Em cũng ngờ ảnh của mình khi đăng lên các hội nhóm lại được mọi người dành tình cảm nhiều đến thế ạ, đến chính bản thân em cũng rất bất ngờ khi những tấm hình của mình trở nên viral. Và em càng bất ngờ hơn khi được rất nhiều người quan tâm đến ạ".

Góc Tâm Sự

Khải đã từng nghỉ học sớm để bước chân ra xã hội tìm kiếm thu nhập lo cho gia đình khi chỉ mới học hết cấp 2. Khởi đầu của chàng trai trẻ thật sự bấp bênh, cuộc sống của anh không có màu hồng, lại bị cộng đồng mạng chỉ trích vì đạo lý. Nhưng Khải không quan tâm, anh cố gắng từng chút, thay đổi, rút kinh nghiệm để có được sự nghiệp thành công như ngày hôm nay: Là một trang Tiktok cá nhân gần 1 triệu follow, liên tiếp được nhận lời khen từ cộng đồng mạng, lượt tương tác tăng chống mặt, sở hữu đông đảo fan hâm mộ từ những điệu nhảy dễ thương, điêu luyện,...khiến mọi người lại có cái nhìn khác về Khải. Quả thật là một tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo!


Bên cạnh đó, Khải đặt ra cho mục tiêu rất rõ ràng cho mình. Cậu bạn muốn có thể phát triển con đường sự nghiệp ngành bán hàng online và Tiktoker để có xây dựng những nền tảng ổn định cho riêng mình. 

Cũng thật dễ hiểu khi anh chàng này sở hữu cho mình hơn chục nghìn người theo dõi trên trang cá nhân và mỗi bức ảnh đăng lên đều nhận được hàng nghìn like và reacts.

Trong tương lai, anh chàng có dự định sẽ đem tới nhiều clip thú vị, những chiếc outfit  để thu hút nhiều người theo dõi hơn nữa.

Chúc cho bạn sẽ luôn thành công trong con đường mà mình đã lựa chọn.