Tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Trinh (Chinn) - sinh năm 2000. Cô sinh ra và lớn lên tại Bình Định. Công việc chính hiện tại của cô là streamer trên các app.

Nguyễn Thị Mỹ Trinh - Cô gái sở hữu cho mình một gương mặt xinh xắn và body gợi cảm đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ. Và thật tự hào khi cô lọt top 20 hoa khôi nhan sắc nắm 2019.

Trò chuyện với Mỹ Trinh, cô nàng chia sẻ: "Trước kia là theo đuổi Trường Đại học Âm Nhạc nhưng khi 1 lần tham gia hát và đi casting mình khá hứng thú, từ đấy mình nghĩ Streamer Live Hát và Nhảy mới chính là đam mê của mình. Khi đi diễn mình cũng gặp khá nhiều khó khăn như mới bắt đầu mình khá là ngại ống kính, luôn sợ hãi mọi ánh nhìn nhưng sau dần mình đã cố gắng và hoàn thiện hơn".

10X sở hữu lượng lớn người quan tâm, theo dõi trên trang cá nhân, mỗi bức hình đăng lên, Mỹ Trinh nhanh chóng được netizen dành lời khen, một vài anh chàng còn ngỏ lời "thả thính" dưới phần bình luận. Trước những tình cảm đó, cô nàng cảm thấy khá là vui song vẫn tồn tại sự lo âu nhỏ. "Được quan tâm chú ý, em thấy vui vì được mọi người dành tình cảm nhiều đến vậy. Mặt khác, cũng áp lực đôi chút vì những người chưa từng tiếp xúc với em, nhưng lại có những ý kiến đánh giá khá sai lệch và trái triều, nhưng em vẫn tôn trọng ý kiến của mọi người để giúp bản thân tiến bộ hơn" - Mỹ Trinh trải lòng.

Khi cô đang phát triển trên con đường nghệ thuật, thì có khá nhiều ý kiến trái chiều và bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Nhưng bản thân cô ấy luôn tự tin và lấy đó làm động lực để phấn đấu hơn nữa.

Với châm ngôn sống:"Thành công sẽ không đến với những kẻ lười biếng". Cô gái mạnh mẽ Mỹ Trinh sẽ ngày càng hoàn hiện bản thân và chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình.

Trong tương lai,cô gái ấy sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm nghệ thuật để cống hiến tới khán giả và những fans hâm mộ của cô.

Chúng ta hãy cùng đón chờ và ủng hộ cho cô gái tài năng này nhé. Chúc bạn sẽ thành công trên con đường mà mình đã chọn!!!

LDĐ